เที่ยวยุโรป 15 ประเทศ เปิดประเทศ ต้อนรับนักท่องเที่ยว ไม่ต้องกักตัว

เที่ยวยุโรป 15 ประเทศ เปิดประเทศ ต้อนรับนักท่องเที่ยว ไม่ต้องกักตัว รับทำวีซ่า

ยุโรป 15 ประเทศ เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ไม่ต้องกักตัว

เหล่านักท่องเที่ยวพร้อมกันหรือยัง เพราะยุโรปเปิดประเทศให้ได้ไปเที่ยวแบบไม่ต้องกักตัวแล้ว โดยประเทศที่เปิดให้เที่ยวได้แก่ 

1.กรีซ 

นักท่องเที่ยวต้องมี ใบรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ครบโดส อย่างน้อย 14 วัน แต่ไม่เกิน 180 วัน ใบรับรองแพทย์ในกรณีติดเชื้อโควิด 19 และรักษาหายดีแล้ว หลักฐานการตรวจ RT-PCR ไม่เกิน 72  ชม. ก่อนเดินทาง หรือผลการทดสอบ Rapid Antigen Test ไม่เกิน 24 ชม. ก่อนเดินทาง

2.ไซปรัส

นักท่องเที่ยวต้องได้รับวัคซีนครบ 2 โดส ภายในระยะเวลาไม่เกิน 270 วัน หรือผู้ที่ติดเชื้อโควิด 19 และรักษาหายดีแล้ว ไม่เกิน 180 วัน จะต้องมีการตรวจ RT-PCR และได้ผลเป็นลบ ภายใน 72 ชม. ก่อนการเดินทางด้วย

3.เดนมาร์ก 

นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบโดส ไม่เกิน 270 วัน รวมถึงผู้ที่เคยติดเชื้อและรักษาจนหายดีแล้ว มีเอกสารยืนยันผลตรวจ RT-PCR เป็นลบมาแล้วไม่ต่ำกว่า 11 วัน และไม่เกิน 180 วัน

4.นอร์เวย์ 

นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบโดส สามารถเดินทางเข้าประเทศนอร์เวย์ได้โดยไม่ต้องแสดงผลตรวจ ไม่ต้องกักตัว และไม่ต้องลงทะเบียนกรอกเอกสารใด ๆ

5.โปแลนด์ 

สำหรับนักท่องเที่ยวต้องได้รับวัคซีนครบโดสแล้ว อย่างน้อย 14 วัน และแสดงผลการตรวจ RT-PCR ผลเป็นลบ ไม่เกิน 24 ชม. ก่อนเดินทางมาถึง ไม่ต้องกักตัว 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เคยติดเชื้อโควิด 19 ต้องรักษาจนหายดีไม่เกิน 6 เดือน และมีเอกสารยืนยันว่าหายจากโรคแล้ว ออกเป็นภาษาโปแลนด์หรือภาษาอังกฤษ รวมถึงใบรับรอง EU COVID

6.ฝรั่งเศส 

นักท่องเที่ยวต้องได้รับวัคซีนครบโดส ไม่น้อยกว่า 14 วัน หรือไม่เกิน 9 เดือน ไม่จำเป็นต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมในการออกเดินทาง และถ้าส่งผลการทดสอบ RT-PCR มีผลเป็นลบ ไม่เกิน 72 ชม. ไม่จำเป็นต้องมีการกักตัว 

นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ต้องแสดงผลการตรวจ RT-PCR มีผลเป็นลบ ไม่เกิน 48 ชม. ก่อนออกเดินทาง

7.เยอรมนี 

นักท่องเที่ยวต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว โดยการฉีดวัคซีนโดสล่าสุดต้องเกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า 14 วัน สามารถเดินทางเข้าประเทศเยอรมนีได้ โดยต้องลงทะเบียนออนไลน์และแสดงผลการทดสอบโควิด 19 ผลเป็นลบภายใน 48 ชม. ก่อนเดินทางถึงเยอรมนี

8.โรมาเนีย 

นักท่องเที่ยวต้องได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19 ที่ทางโรมาเนียยอมรับอย่างครบถ้วน ไม่น้อยกว่า 14 วันก่อนออกเดินทางและไม่เกิน 9 เดือน (270 วัน) 

ได้รับการตรวจ RT-PCR ผลเป็นลบ ไม่เกิน 72 ชม. ก่อนการเดินทาง 

มีใบรับรองการฉีดวัคซีน สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่ไม่มีเอกสารดังกล่าว ต้องกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 5 วัน

9.สเปน 

ได้รับวัคซีนครบโดสอย่างน้อย 14 วัน และไม่เกิน 270 วัน ก่อนเดินทางมาถึงสเปน 

กรอกแบบฟอร์มควบคุมสุขภาพออนไลน์ ก่อนเดินทางไปสเปน และรับรหัส QR (ฉบับพิมพ์หรือดิจิทัล) เพื่อนำไปแสดงเมื่อถึงสนามบินของสเปน 

ในกรณีผู้ที่ติดเชื้อโควิด 19 และรักษาหายดีแล้ว สามารถใช้ใบรับรองแพทย์หรือบันทึกการฟื้นตัว เพื่อยืนยันผลการรักษา ไม่เกิน 6 เดือน

10.สวีเดน 

ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบโดส

11.สวิตเซอร์แลนด์ 

ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบโดส

12.อังกฤษ 

นักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัวแล้ว และไม่ต้องตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าประเทศ

13.อิตาลี 

นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบโดส ไม่เกิน 9 เดือน ที่มี Green Pass เพื่อรับรองการฉีดวัคซีน หรือใบรับรองว่าหายดีจากโควิดแล้ว ไม่เกิน 6 เดือน หรือผลการตรวจ RT-PCR ผลเป็นลบ ภายใน 48 ชม. ก่อนการมาถึง สามารถเดินทางเข้าประเทศอิตาลีได้โดยไม่ต้องกักตัว

14.ไอซ์แลนด์ 

ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบโดส หรือหากมีหลักฐานว่าเคยเป็นโควิดมาก่อนและหายดีแล้ว สามารถเข้าประเทศได้โดยไม่ต้องกักตัว แต่ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนที่ครบถ้วน

15.ไอร์แลนด์ 

ไม่จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์มระบุตำแหน่งผู้โดยสาร ไม่จำเป็นต้องมีหลักฐานการฉีดวัคซีน การรักษาตัว หรือการทดสอบ RT-PCR แต่หากมีอาการของโรคโควิด 19

ป้ายกำกับ
asq B1/B2 K-ETA เกาหลี K-ETA เกาหลี ลงทะเบียน passport sq visa กลับไทย ขอวีซ่า ขอวีซ่า นิวซีแลนด์ ขอวีซ่าเกาหลี ขอวีซ่าเอเชีย จดทะเบียนสมรสขอนแก่น ทะเบียนสมรส ทำวีซ่า บริการจดทะเบียนขอนแก่น บริการทะเบียนสมรส พาสปอร์ต พิกัดสมรส รับทำวีซ่า รับทำวีซ่า จีน รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าดูไบ รับทำวีซ่า นิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าเกาหลี รับทำวีซ่า เชงเก้น รับทำวีซ่าเอเชีย รับทำวีซ่า เอเชีย รับทำวีซ่าแคนาดา รับทำวีซ่า โคราช รับทำสมรสขอนแก่น รับวีซ่าจีน โคราช วีซ่า วีซ่าคู่หมั้น วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ วีซ่าแต่งงาน สมรสพิกัดขอนแก่น สายการบิน เดินทางต่างประเทศ ไปต่างประเทศ ไฟล์ท